Chúc mừng năm mới 2023

               Kính gửi  – Quý Phụ huynh, học sinh;

                    – Tập thể Cán bộ nhân viên, giáo viên.
Vậy là thời khắc giao thưa đã đến, một năm mới nữa lại về với tất cả mọi người. Năm 2022 đã đi qua, đánh dấu một chặng đường đầy hứng khởi và đầy ắp những trải nghiệm đối với Hệ thông mầm non Skyline.
Thay mặt Hội đồng Trường Skyline Montessori, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và đặc biệt là các bậc phụ huynh vì đã luôn quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua.
Nhân dịp đón mừng Năm mới và Tết cổ truyền Quý Mão 2023, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên giáo viên Hệ thống mầm mon SKyline, chúng tôi xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý phụ huynh các em học sinh lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý phụ huynh và gia đình một năm mới

                        AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý – TÀI LỘC MAY MẮN.
Chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng đào tạo và mang đến cho cộng đồng môi trường giáo dục bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo, dựa trên nền tảng cá nhân hoá học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.
Chào đón năm mới 2023 sắp tới, Hệ thống mầm non Skyline xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý phụ huyn và toàn thể anh chị em công ty và toàn gia quyến. Một lần nữa, Hệ thống mầm non Skyline xin được chúc Quý phụ huynh, các em học sinh và toàn thể anh chị em công ty và gia đình đón Xuân Mới Quý Mão tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, An Khang Thịnh Vượng!
Trân trọng ./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
Đăng ký để nhận tư vấn ngay